Hewlett-Packard đã giới thiệu hơn 100 sản phẩm mới vào ngày thứ Hai 11/08/2003 bao gồm: Camera kỹ thuật số, máy in chất lượng cao nhằm hướng tới thi trường mua sắm trong kỳ nghỉ hè năm nay. Đây được coi là buổi giới thiệu sản phẩm lớn nhất từ trước đến nay của HP.

HP “all-in-one”
Bà Carly Fiorina – Chủ tịch Ban điều hành HP và các chuyên gia cao cấp đã tự giới thiệu các sản phẩm của hãng tại buổi ra mắt các sản phẩm này được tổ chức tại New York.
Mục đích của buổi giới thiệu là nhằm thuyết phục khách hàng về chất lượng và giá cả của sản phẩm HP cho có dù khách hàng phải miễn cưỡng vứt bỏ các sản phẩm cũ như những chiếc Camare 35mm hay những chiếc máy in phun kém chất lượng. Sản phảm được quan tâm nhất là chiếc máy in HP “all-in-one” được tung ra vào tháng 6 có chất lượng cao được ví như một Photo-Lab thu nhỏ với cả chức năng quét ảnh và sao chép.
Theo số liệu của ShopperTrak thì thị trường mua sắm trong kỳ nghỉ hè năm 2002 được đánh giá là bi quan nhất trong thập kỷ qua khi chỉ đạt 11% với 113 tỉ đôla so với cùng kỳ năm 2001. Do lợi nhuận tăng, HP và các đối thủ cạnh tranh như Sony, Dell và Apple Computer đang háo hức tung ra các sản phẩm mới đánh vào người tiêu dùng vào lễ Giáng sinh năm nay.
HP đang có một gương mặt mới sau một năm sát nhập với Compaq Computer và sau 3 tháng đổi mới lại chiến lược hướng tới khách hàng. Nhằm cố gắng thu hút khách hàng của đối thủ IBM, trong tháng 5 năm nay HP đã xây dựng một hệ thống mang tên “Adaptive Enterprise” tốn nhiều triệu đôla nhằm chuẩn đoán và sửa chữa các thiết bị chủ yếu và máy tính